Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Tẩu sạc nghe nhạc trên ôtô qua sóng FM


Xe của bạn còn thiếu tính năng nghe nhạc qua Ipod hay các thiết bị ngoại vi khác? Một thiết bị có thể tăng thêm tính tiện ích trên xe đó chính là tẩu sạc nghe nhạc trên ô tô. Bạn chỉ cần cắm các thiết bị ngoại vi như máy nghe nhạc, đầu đọc CD, máy đọc băng từ... hay thẻ nhớ vào tẩu sạc nghe nhạc trên ô tô, thiết bị này sẽ chuyển tải tín hiệu âm thanh qua sóng ngắn và bạn sẽ thu lại những bản nhạc yêu thích bằng radio trên xe của mình. 

tau-sac-nghe-nhac-bc12-2

Một số loại còn tích hợp điều khiển từ xa, cho phép người ngồi sau có thể chọn lựa các bài hát ưu thích. tẩu sạc nghe nhạc đời cũ không có bộ nhớ trong. Ưu điểm của thiết bị này là tính lưu động cao, ta có thể cập nhật thường xuyên các bài hát ưu thích. Một số người dùng cho rằng chất lượng âm thanh qua sóng FM không tốt bằng kết nối trực tiếp qua dây dẫn.

Tẩu sạc nghe nhạc trên ô tô đời mới không có cổng USB, bộ nhớ trong mặc định. Với hình dáng nhỏ gọn như đầu chiếc gậy đánh golf với tổ hợp bàn phím chọn bài, dùng điện 12V, tẩu sạc nghe nhạc trên ô tô phù hợp với các loại xe có mặt trên thị trường. Tại Việt Nam có rất nhiều loại tẩu sạc nghe nhạc với nhiều dung lượng khác nhau phổ quát là loại 256 Mb, 512 Mb và 1 Gb. Tại SkyAuto hiện tại đang cung cấp nhiều sản phẩm tẩu sạc nghe nhạc với nhiều chức năng và mức giá khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn!

Nếu các bạn có nhu cầu mua phụ kiện ô tô giá rẻ tẩu sạc nghe nhạc trên ô tô hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0988.780.212 để được tư vấ và hỗ trợ nhiệt tình nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét